Liên kết website

Tin tức - Sự kiện

Vị Xuyên Khai giảng lớp năng khiếu hè năm 2024

12/06/2024 09:41 532 lượt xem

   Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi và sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi trong dịp hè. Tối 11.6, Nhà thiếu nhi huyện Vị Xuyên phối hợp với Huyện Đoàn - Hội đồng đội huyện tổ chức Khai giảng các lớp năng khiếu thể thao - nghệ thuật hè năm 2024. Dự có đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Trung tâm VHTT&DL; Huyện đoàn; Phòng Văn hóa; Nhà thiếu nhi huyện...

Vị Xuyên Khai giảng lớp năng khiếu hè năm 2024
Một số tiết mục văn nghệ tại Chương trình

           Nhằm tạo cho các cháu thiếu nhi trong kỳ nghỉ hè có được sân chơi bổ ích. Trong dịp này, Nhà thiếu nhi - Hội đồng đội huyện, mở các lớp năng khiếu thể thao gồm: Lớp bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, Tenis, bóng bàn, bơi lội; các lớp nghệ thuật gồm: Đàn Oocrgan, Thanh nhạc, Đàn tranh, Múa…Đến nay, đã có 7 lớp năng khiếu hoạt động với hơn 160 em thanh thiếu nhi đăng ký tham gia theo học. Đây là những hoạt động năng khiếu giúp các em thiếu nhi có được một mùa hè “Vui khỏe, an toàn và bổ ích”.

        Tại Chương trình các cháu thiếu niên, nhi đồng của huyện đã được hòa mình vào không khí vui tươi, sôi động của chương trình nghệ thuật với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, vui nhộn.

        Việc tổ chức các lớp năng khiếu là hoạt động thiết thực đối với thanh thiếu nhi trong dịp hè,  giúp cho các em được học tập, rèn luyện, giao lưu, trao đổi, giúp nhau hoàn thiện về nhân cách, lối sống. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, tập hợp, thu hút đông đảo thanh thiếu nhi đến tham gia sinh hoạt, học tập, rèn luyện năng khiếu về văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào văn hoá, thể thao trên địa bàn huyện ngày càng phát triển.

Nguồn tin: Nguyễn Mai

Tin khác